Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Gợi ý cách phối quần vải với các kiểu áo khác nhau cho chị em công sở

Màu sắc chủ yếu của quần vải công sở hiện nay thường là những gam màu trung tính, dễ kết hợp với áo sơ mi như màu đen và nâu.

Thời trang chốn công sở là bất tận, chẳng ai có thể hết ý tưởng mặc đẹp nếu chịu khó quan sát, một trong số item bất di bất dịch nhất phải kể đến quần vải. Có thể nói, quần vải chắc chắn là một trang phục không thể thiếu của bất kỳ cô nàng công sở nào.

Hãy cùng Công Ty Chuyên Cung cấp giảo cổ lam xem loạt gợi ý mix đồ với quần cạp cao dưới đây để có thật nhiều ý tưởng mỗi sáng đi làm nhé:

Xem thêm tại đây: Quận Hoàn Kiếm bán giảo cổ lam giá rẻ

                                Bí quyết giảo cổ lam giảm cân hiệu quả tại nhà. 

Empty

Set 1: Quần âu ông sở + áo sát nách sẽ giúp bạn nhìn trẻ trung hơn vừa có cảm giác cá tính lại vừa khỏe khoắn, không quá hở hang. Tuy nhiên lưu ý những thiết kế sát nách có thể mặc đi làm phải là những kiểu dáng đứng phom, vải không bị nhàu nhĩ và không rộng nách nhiều quá nhé.

Empty

Bạn nên chọn một chiếc áo phông màu loang + quần âu như thế này cũng khá ổn đấy chứ. Đừng chọn áo một màu quá nhiều lần sẽ nhàm chán ngay thôi.

Empty

Thường thì những chiếc quần jeans sẽ giúp cho bạn nhìn trẻ trung hơn. Nhưng đừng mãi mặc quần jeans một kiểu mà hãy thay đổi bằng cách chọn quần jeans ống loe cạp cao, các nàng đừng quên chọn 1 đôi cao gót để nhìn chân dài miên man hơn nhé.

Empty

Những kiểu áo thun hay len tăm là items được chọn nhiều vào mùa Thu, kết hợp cùng quần vải cũng khá hợp. Để chiếc quần nhìn đỡ nhàm chán thì các nàng có thể chọn cách xắn gấu và mix cùng tone với giày cao gót. Đảm bảo set đồ này luôn mang cảm giác phong khoáng và đỡ nhàm chán hơn rất nhiều.

Empty

Một gợi ý khác là áo hai dây + sơ mi khoác ngoài và quần âu vừa trẻ trung lại kín đáo khi đi làm. Dù vậy đừng chọn những gam màu trung tính, các nàng có thể giúp mình rạng rỡ, mới mẻ hơn.

Empty

Những chiếc quần âu co giãn luôn giúp bạn thoải mái khi diện đồ. Vậy nên ngoài kiểu dáng, các nàng còn nên chú trọng tới chất liệu, không nên chọn quần quá ôm hay quần nào có chất vải quá nóng. 

Bạn muốn làm đẹp với những thảo dược không gây độc hại cho cơ thể hãy liên lạc với chúng tôi:

Công Ty Cổ Phần Doca

Đ/C: Số 58, Giải Phóng, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04. 85 876 888 – Hotline: 0943 979 989

Website: nhathuoctot.net

Email: ntdat29@yahoo.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét